วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

-บิกีนี่ยีนส์ ชวนหวิว เทรนด์ใหม่



แฟชั่นแปลกขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะกับกางเกงยีนส์ ที่ไม่น่ามีลูกเล่นอะไรมากนัก นอกจาก ทำให้ขาบานหรือขาเดฟ แต่ดีไซเนอร์สาวชาวญี่ปุ่นหัวใส ออกแบบกางเกงยีนส์ให้มีสายผูกเหมือนบิกินีตัวจิ๋ว

Sanna’s แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น เปิดตัวบิกินียีนส์ กางเกงยีนส์เอวต่ำที่โดดเด่นด้วยสายผูกสไตล์บิกินี ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่าสาวๆ ลูกค้าเอง ที่ต้องการกางเกงเอวต่ำมากๆ แต่ไม่อยากโชว์กางเกงใน และยังคงดีไซน์ความเป็นผู้หญิง

ซานดร้า มานิมูระ ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบกางเกงยีนส์ตัวเก๋ตัวนี้ เผยว่า ด้วยโจทย์ที่ลูกค้าต้องการนั้นเป็นเรื่องยาก ที่จะออกแบบให้กางเกงไร้เอวไม่ร่วงลงมาอยู่ตาตุ่ม เลยได้ไอเดียจากบิกินีตัวจิ๋ว โดยใช้เชือกผูกสไตล์บิกินีมาปรับใช้กับเอวกางเกงยีนส์

ขณะนี้กางเกงยีนส์เอวเก๋ตัวนี้กำลังเป็นที่นิยมในประเทศญี่ปุ่น และทางบริษัทคาดว่า กางเกงยีนส์สไตล์นี้จะได้รับความนิยมในประเทศอังกฤษด้วย

อย่างไรก็ตาม สไตลิสต์ที่อังกฤษต่างมีความเห็นว่า เป็นดีไซน์ที่เกินรับได้จริงๆ เพราะหากว่าอยากใส่กางเกงยีนส์ต่ำ แล้วเอวมันหลุดโชว์กางเกงในก็แค่ใส่เข็มขัดยึดไว้เท่านั้นเอง แต่กางเกงยีนส์บิกินีแบบนี้ สาวๆ ต้องแน่ใจว่าตัวเองยังสาว หุ่นดีและผอมเพรียวจริงๆ เพราะไม่งั้นก้อนเนื้อบริเวณสะโพกของคุณ มันคงปูดออกมาให้เห็นบริเวณช่องของสายบิกินีแน่ๆ

แล้วคุณล่ะ...แน่ใจว่าสะโพกฟิตพอที่จะเผยด้วยกางเกงยีนส์บิกินีสไตล์นี้หรือเปล่า !?!

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

HealthandBeautyInfocus Copyright © 2009 เฮลธ์แอนด์บิวตี้อินโฟกัส สุขภาพ ความงาม แฟชั่น แพทเทิร์นงานฝีมือ ดูดวง โปรโมทเว็บฟรี Beauty Blogs - BlogCatalog Blog Directory