วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ดูดวงปี 2553 ท่านที่เกิดปีฉลู

ท่านที่เกิดปีฉลูรอบอายุ 85 ปี (พ.ศ.2468)
และรอบอายุ 25 ปี (พ.ศ.2528)

ดวงชะตาโดยรวม

สำหรับเจ้าชะตารอบอายุ 85 ปี ในปี 2553 นี้ เรื่องที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ เรื่องอาหารการกิน ต้องสะอาดและเหมาะกับวัย อย่าเข้าไปยุ่งเรื่องของลูกหลานมากเกินไป ปีนี้บุตรหลานบริวารรักใคร่เอาใจใส่ท่านดี สบายใจได้

สำหรับเจ้าชะตาครบรอบ 25 ปี ในปี 2553 นี้ ท่านมีโอกาสสร้างหลักปักฐาน ควรขยันตั้งใจ หากทำงานหรือรับราชการ ปีนี้ผลงานจะเข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่และมีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง หากทำธุรกิจส่วนตัวปีนี้สามารถขยับขยาย หรือหากมีโครงการอะไรที่อยากทำ ก็จะได้ทำเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ด้านการเงินไหลมาเทมา การร่วมงานหรือเข้าหุ้นลงทุนดี จะมีผลตอบแทนน่าชื่นใจ อาจมีอุปสรรคบ้าง อย่าย่อท้อ ต้องมุ่งมั่น อดทน อย่าปล่อยเวลาในปีนี้ให้ผ่านไปโดยเด็ดขาด

ในปีนี้มีช่วงเวลาที่ต้องระวังเรื่องคนพาลหาเรื่อง อย่าต่อปากต่อคำเด็ดขาด เพราะจะเกิดเรื่องเดือดร้อนตามมา ระหว่างวันที่ 14 ก.พ. - 15 มี.ค. / 14 พ.ค. - 11 มิ.ย. และ ช่วง 10 ส.ค. - 7 ก.ย. 2553


ท่านที่เกิดปีฉลูรอบอายุ 73 ปี (พ.ศ.2480)
และรอบอายุ 13 ปี (พ.ศ.2540)

ดวงชะตาโดยรวม

สำหรับเจ้าชะตาอาวุโสรอบอายุ 73 ปี ในปี 2553 นี้ให้ระวังปัญหาด้านสุขภาพและอุบัติเหตุ อาจจะมีภัยบาดเจ็บเลือดตกยางออก ระวังจะหน้ามืดพลัดหกล้ม ขอให้ใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะช่วง 14 ก.พ.-15 มี.ค. / 14 พ.ค.-11 มิ.ย. และช่วง 10 ส.ค.-7 ก.ย. นอกจากนี้ระวังเรื่องการมีปากเสียงกับลูกหลาน มีเวลาหาโอกาสชวนลูกหลานเข้าวัด ปฎิบัติธรรม เป็นการเสริมบารมี และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับบุตรหลาน

สำหรับเด็กรอบอายุ 13 ปี มีดาวมงคลส่งเสริมให้การเรียนในปีนี้มีความก้าวหน้า แต่ต้องตั้งใจเรียนด้วย อย่าอวดตัว นอกจากนี้ควรระวังการหาเรื่องจากเด็กพาลเกเร รวมถึงสิ่งยั่วยุต่างๆ ที่จะทำให้ขาดสมาธิในการเรียน ขอให้แบ่งเวลาในการเรียน และการเล่น ให้ดีมีวินัยในตัวเอง จะทำให้พ่อแม่มีความสุข


ท่านที่เกิดปีฉลูรอบอายุ 61 ปี (พ.ศ.2492)
และรอบอายุ 1 ปี (พ.ศ.2552)

ดวงชะตาโดยรวม

สำหรับเจ้าชะตารอบอายุ 61 ปี ในปี 2553 นี้ การงานและธุรกิจการค้าจะมีผู้อุปถัมภ์ มีโอกาสย้ายเข้าบ้านใหม่ จะมีข่าวดี ได้ไปร่วมงานมงคล สิ่งไม่ดีคือ ปัญหาด้านสุขภาพ เป็นเหตุให้ต้องเสียทรัพย์รักษาตัว และญาติมิตรนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ควรหมั่นไปทำบุญ ปฎิบัติธรรม เพื่อส่งเสริมสุขภาพจิต ทำให้ไม่เครียด ก็จะทำให้สบายใจมากขึ้น

สำหรับเจ้าชะตาที่อายุ 1 ปี มีเรื่องที่ต้องระวังในปี 2553 นี้ คือ โรคท้องเสีย หรืออาหารเป็นพิษ ซึ่งผู้ปกครองต้องดูแลอย่างใกล้ชิด อย่าให้เด็กเอาของแปลกปลอมเข้าปากจะเกิดการติดเชื้อ หากอยู่ในที่เย็นหมั่นตรวจผ้าอ้อม และเปลี่ยนให้บ่อย จะได้ไม่ชื้นแฉะทำให้ไม่สบาย นอกจากนี้ระวัง และดูแลอย่างใกล้ชิดเมื่อพาออกนอกบ้าน มีเกณฑ์พลัดหลง หรือใครอุ้มไปได้


ท่านที่เกิดปีฉลูรอบอายุ 49 ปี (พ.ศ.2504)
ดวงชะตาโดยรวม

ปี 2553 ถือเป็นอีกปีหนึ่งที่ทรัพย์มงคลจะเข้ามา สิ่งที่ไม่ราบรื่นที่ผ่านมาจะลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด โชควาสนาจะเข้ามามีส่วนช่วยให้ชีวิตการงาน ธุรกิจการค้า พบกับการเปลี่ยนแปลงที่ก้าวหน้าดีขึ้น หากทำงานประจำหรือรับราชการ ปีนี้จะมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง หากทำธุรกิจส่วนตัวหรือประกอบการค้าปีนี้ยอดขายจะขยายตัว หากมีโอกาสดีเข้ามาหา

ท่านสามารถตกลงรับงานชิ้นใหญ่ได้ เพราะปีนี้จะมีพลังความสำเร็จสูง แต่การทำงานใหญ่ใดๆ ในปีนี้จะสำเร็จได้ ท่านจะต้องได้รับการร่วมแรงร่วมใจจากเพื่อนร่วมงาน ดังนั้นปัจจัยหลักสำคัญในปีนี้ คือ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง การงานจึงจะประสบความสำเร็จรุ่งเรืองดังหวัง

ส่วนช่วงที่ควรระวัง คือระหว่างวันที่ 14 ก.พ.-15 มี.ค. / 14 พ.ค.-11 มิ.ย. และช่วง 10 ส.ค.-7 ก.ย. จะมีคนพาลหรือผู้ไม่หวังดีมาหาเรื่อง ควรหลบเลี่ยงอย่าได้เข้าไปเป็นคู่กรณี เพราะ จะมีแต่เสียไม่มีได้ อย่างไรก็ดีแม้การงานของท่านจะราบรื่น แต่ความรักอาจมีปัญหา เพราะทุ่มเวลาให้กับงานมากเกินไป จนทำให้อีกฝ่ายน้อยใจ จัดสรรเวลาในการทำงานและการอยู่กับครอบครัวให้ดี ควรหากิจกรรมทำกับครอบครัวบ้างจะได้มีความสุขทุกฝ่าย

ท่านที่เกิดปีฉลูรอบอายุ 37 ปี (พ.ศ.2516)

ดวงชะตาโดยรวม

ถึงแม้จะมีดาวมงคลเข้ามาทำให้การงาน ธุรกิจการค้า เดินหน้าไปด้วยดี แต่ก็ยังมีอุปสรรคปัญหาเกี่ยวกับคนให้ท่านหนักใจอยู่เป็นระยะๆ ขอให้ท่านอดทนมุมานะ อย่าใจร้อน จะมีคนช่วยเอง อย่าท้อแล้วกัน ผ่านกลางปีไปแล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะดีขึ้นเอง โดยเฉพาะผลกำไรตอบแทนจะเข้ามาทำให้ท่านได้ชื่นใจ

ด้านการเงินโชคลาภ จะมีรายรับที่ดี ในขณะที่มีรายจ่ายออกมากเช่นกัน ส่วนมาจะหมดไปกับการใช้จ่ายและการลงทุน สภาพ การเงินขึ้นๆ ลงๆ ต้องบริหารให้ดีตั้งแต่ต้นป มิฉะนั้นอาจพบทางตันได้ ในปีนี้แม้การงาน การค้า ธุรกิจ จะดี ได้รับความไว้ใจ และความร่วมมือช่วยเหลือจากเพื่อนรอบข้าง แต่ให้ท่านระวังเรื่องการใช้คำพูด และอารมณ์หงุดหงิด อาจเป็นเหตุให้ธุรกิจติดขัดได้ ต้องรักษาความสัมพันธ์กับทุกฝ่ายให้ดี เพราะทุกคนมีส่วนช่วยผลักดันให้ท่านประสบความสำเร็จ และมีความเจริญก้าวหน้ามากในปีนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

HealthandBeautyInfocus Copyright © 2009 เฮลธ์แอนด์บิวตี้อินโฟกัส สุขภาพ ความงาม แฟชั่น แพทเทิร์นงานฝีมือ ดูดวง โปรโมทเว็บฟรี Beauty Blogs - BlogCatalog Blog Directory