วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ดูดวงปี 2553 ท่านที่เกิดปีระกา

ท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุ 77 ปี (พ.ศ.2476)
และรอบอายุ 17ปี (พ.ศ. 2536)

ดวงชะตาโดยรวม

สำหรับเจ้าชะตาอาวุโสรอบอายุ 77 ปี เนื่องจาก มีดาวพระเคราะห์ไม่เป็นมงคลโคจรเข้าสุ่เรือนราศีของท่านในปีนี้ ทำให้หนทางดำเนินการใดๆ มีอุปสรรคขวากหนาม หนีไม่พ้นเรื่องการทะเลาะวิวาทและเหตุขัดใจ ส่วนสุขภาพช่วง 14 เม.ย.-13 พ.ค. / 14 พ.ค.-11 มิ.ย./ 10 ส.ค.-7ก.ย. และ8 ก.ย.-7 ต.ค. ไม่ดีนัก ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ และสิ่งที่ควรตระหนัก คือ การหลีกเลี่ยงที่จะมีปากเสียงกับลูกหลาน ต้องปล่อยวาง อย่าเจ้ากี้เจ้าการกับลูกหลานมากนัก แล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง

สำหรับเจ้าชะตาวัยรุ่นรอบอายุ 17 ปี เนื่องจากได้รับพลังจากดาวมงคล เกื้อหนุนมากกว่าดาวร้าย ปีนี้จึงเป็นอีกปีหนึ่งที่การเรียน มีผลสำเร็จดี แต่ท่านก็ต้องตั้งใจขยันหมั่นเพียร ผนวกกับได้รับพลังมงคลมาช่วย ก็จะทำให้เข้าใจในบทเรียนได้อย่างรวดเร็ว สำหรับบางท่าน อาจจะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในการศึกษาต่อมหาวิทยาลัย ฉะนั้นควรเตรียมตัวให้พร้อม กำหนดเป้าหมายและควรเรียนพิเศษวิชาความถนัดเพิ่มเติม จะช่วยให้ท่านมีโอกาสสอบติดคณะที่ตั้งใจได้สำเร็จ

และเนื่องจากมีดาวร้ายเพ่งเล็ง ท่านจึงควรระวังการเข้ากลุ่มกับเพื่อน อย่างทำตัวเด่นมากหรืออวดตัว เพราะเพื่อนจะอิจฉาและหมั่นใส้ อาจพบภัยอันตรายอย่างไม่รู้ตัว ควรรักษาความมีสัมมาคารวะ และอ่อนน้อมถ่อมตนไว้ จะช่วยให้คนรอบข้างให้การช่วยเหลือและช่วยลดปัญหาได้


ท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุ 65 ปี (พ.ศ. 2488)
และรอบอายุ 5ปี (พ.ศ. 24548)

ดวงชะตาโดยรวม

สำหรับเจ้าชะตาอาวุโสรอบอายุ 65 ปี เนื่องจากดาวพระเคราะห์ให้คุณโคจรเข้าสู่เรือนราศีของท่าน ส่งผลให้ท่านมีความสุข โชควาสนามาเยือน การเงินราบรื่น สดใส ทิศทางการงานและธุรกิจการค้ารุ่งเรือง การบริหารหรือวางแผนงานต่างๆ ในปีนี้ ท่านจะเกิดความคิดสร้างสรรค์มีไอเดียใหม่ๆ มาปรับปรุงงานให้มีประสิทธิภาพ อย่างดี

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากในชะตาของท่านมีดาวให้โทษโคจรเข้ามาเพ่งเล็งร่วมอยู่ด้วย อิทธิพลของดาวนี้จะทำให้ท่านต้องเข้าไปพัวพันกับคดีความ และความขัดแย้งทะเลาะวิวาทต่างๆ ท่านจึงต้องระวังความสัมพันธ์กับคู่ครอง การเกิดความขัดแย้งในหน้าที่การงาน การมีปากเสียงกับสมาชิกในครอบครัว อบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง นอกจากนี้ต้องระวังเพื่อนหักหลังหรือหลอกลวง และควรระวังปัญหาด้านสุขภาพเป็นพิเศษด้วย

สำหรับเจ้าชะตาวัยเยาว์รอบอายุ 5 ปี ดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีในปีนี้ จะช่วยให้เจ้าชะตาโดดเด่นในเรื่องสติปัญญาเป็นพิเศษ ท่านผู้ปกครองจึงควรส่งเสริมให้เด็กในวัยนี้ ได้เรียนรู้ฝึกฝนทักษะในสิ่งที่เขาชอบและพอใจ ก็จะช่วยให้เขามีความกล้าในการแสดงออกอย่างถูกต้อง มีสติปัญญาก้าวหน้าแต่ก็จะซนเป็นพิเศษเช่นกัน ท่านผู้ปกครองจึงควรเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด การทำกิจกรรมกลางแจ้งและระหว่างเดินทางสัญจร อย่าปล่อยให้เล่นไกลหูตาระวังจะเกิดอุบัติเหตุ

ท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุ 53 ปี (พ.ศ. 2500)

ดวงชะตาโดยรวม

เกณฑ์ชะตาของท่านที่เกิดปีระการอบอายุนี้ เนื่องจากปีนี้มีทั้งดาวมงคลและดาวอัปมงคลโคจรมาเยือน นั่นคือ ต้องเจอทั้งเรื่องดี และร้าย อย่างไรก็ตามภาพรวมปีนี้ ถือว่าเป็นปีที่ราบรื่นปีหนี่ง เพราะในเรือนราศีมีดาวฟ้ามงคลช่วยส่งพลังงานเข้าบ้าน แต่ท่ามกลางเรื่องน่ายินดีก็มีดาวร้ายเข้ามารังควาาน ท่านจึงต้องแก้ปัญหาหลายอย่างทั้งเรื่องอุปสรรคจากการงาน อุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง การเกิดเรื่องยุ่งยากในครอบครัว ปัญหาความขัดแย้งของบุคคล ปัญหาด้านสุขภาพ และปัญหาการขึ้นโรงขึ้นศาลและคดีความ

ดังนั้นปีนี้ คิดอ่านจะดำเนินการใดๆ ต้องไม่ประมาท เมื่อมีช่วงโอกาสดีเข้ามา ต้องรีบมุมานะพากเพียรทำในสิ่งที่มุ่งหวังให้สำเร็จ และในช่วงจังหวะที่ชะตาตกต่ำ ก็ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงในทุกด้าน ที่สำคัญ คือ ต้องรู้จักดูแลตัวเอง โดยเฉพาะด้านจิตใจ เพราะจิตนำกาย ต้องปล่อยวางปัญหาต่างๆ บางเรื่องอาจต้องปล่อยให้ลูกหลานแก้ปัญหาของพวกเขาเอง เพื่อการเรียนรู้ อย่าเข้าไปวุ่นวายจัดการมากนัก อีกทั้งคำพูดของท่านในปีนี้ต้องคิดก่อนพูดเสมอ รู้จักยับยั้งชั่งใจตนเองก่อนจะพูดหรือทำอะไร มิฉะนั้นจะพาให้เดือดร้อน

ท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุ 41 ปี (พ.ศ.2512)

ดวงชะตาโดยรวม

สำหรับเจ้าชะตาปีระการอบอายุนี้ เนื่องจากดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่ถนนชีวิตของท่านในปีนี้คือ ดาวมงคล ในภาพรวมปีนี้จึงเป็นอีกปีหนึ่งที่โชคดี การเงินจะมีสภาพคล่องธุรกิจการค้ารวมถึงหน้าที่การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีโอกาสขยายงาน ท่านที่ทำธุรกิจการค้าจะมียอดขายสูงขึ้น สามารถทำกำไรได้มากขึ้น ส่วนท่านที่ทำงานประจำก็จะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แม้ว่าจะมีอุปสรรคทางการงานระหว่างปี ขอเพียงให้ท่านตั้งใจ มุมานะ บากบั่น อดทน ปัญหาที่เกิดขึ้นก็จะมีผู้ช่วยเหลือคลี่คลายไปได้

สิ่งที่ควรระวังในปีนี้คือ การพูดจา เพราะเมื่อพูดออกไปแล้วคำพูดจะผูกมัดตัวเอง และอาจทำให้เกิดความขัดแย้ง อาจมีบางคนเข้ามาใกล้ชิดสนิทสนม พูดจายกยอ หวานหู ก็ควรใช้วิจารณญาณไตร่ตรองข้อเท็จจริงให้ดี ระวังจะตกเป็นเหยื่อทำให้ได้ รับความเสียหาย

ภายในครอบครัวจะมีปากเสียงกัน รวมถึงจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกับคู่ครองคนรักจากเรื่องเล็ก บานปลายเป็นเรื่องใหญ่ ดังนั้นปีนี้ทางที่ดีที่สุด คือ การพูดแต่น้อยและฟังความต้องการของอีกฝ่ายให้มากขึ้น อย่ากระทำการประชดประชันหรือพูดจากระแทกพาดพิงผู้อื่น ให้ยึดหลักความอดทนไว้ จะช่วยให้กลับมาเข้าใจกันได้


ท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุ 29 ปี (พ.ศ. 2524)

ดวงชะตาโดยรวม

ทิศทางดวงชะตาของท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุนี้ นับว่าจะประสบกับเรื่องดีและเรื่องร้ายคละเคล้ากันไปอย่างละครึ่ง เนื่องจากดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีของท่านในปีนี้คือ ดาวมงคลส่งผลให้ในเรื่องการเงินและการงาน จะเจริญก้าวหน้าด้วยดี

ปีนี้ท่านจะมีความคิดไหลลื่น สมองคิดอ่านปลอดโปร่งแจ่มใส ต่อการรังสรรค์สิ่งใหม่ๆ ดังนั้นขอให้ท่านใจกล้า อย่ามัวรอช้า กำหนดเป้าหมายที่จะเดินให้ชัดเจน และทุ่มพลังไปสู่จุดหมายให้สำเร็จ จะช่วยให้มีฐานะทั้งทางการเงินและสังคมดีขึ้น แต่มีสิ่งหนึ่งที่ควรใส่ใจไว้เสมอ คือ หากมีโอกาสก้าวขึ้นไปในระดับสูง แล้ว อย่าหลงลืมรัวเอง อวดดีอวดเก่ง ทำอะไรข้ามหัวผู้หลักผู้ใหญ่ จะทำให้เส้นทางที่จะเดินไปกลับมีอุปสรรคเข้ามาแทรกแซงบั่นทอนไม่ขาด และไม่เจริญก้าวหน้าเต็มที่

และปีนี้ให้ระวังการคบหามิตรสหายใหม่ เพราะจะมีบางคนหลอกใช้เพื่อหวังผลประโยชน์จากท่าน อีกทั้งมีบางคนมุ่งให้ร้ายทำลายท่าน ...จึงควรระวังตัวในการเลือกคบหามิตรให้ดี ถึงแม้ในเรือนราศีเจ้าชะตาปีนี้จะมีดาวมงคลหลายดวงช่วยสนับสนุน แต่ก็มีดาวร้ายคอยสร้างความขัดแย้ง ซึ่งจะส่งผลทำให้ท่านมีคดีความฟ้องร้องมารบกวน ดังนั้นธุรกิจที่ผิดกฎหมายหรือสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ต่างๆ ไม่ควรลงทุน เพราะอาจจะหนีไม่พ้นการถูกหมายจับ ถูกฟ้องร้องทางคดีอาญา นำมาซึ่งความเดือดร้อน

นอกจากนี้ให้ระวังเรื่องการวางตัว และการพูดจา อย่าพูดอะไรที่หักหาญหรือทำร้ายน้ำใจผู้อื่นโดยไม่ยั้งคิด จะทำให้เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทบาดหมางตามมา รวมถึงการเที่ยวสถานบันเทิงเริงรมย์ควรหลีกเลี่ยง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

HealthandBeautyInfocus Copyright © 2009 เฮลธ์แอนด์บิวตี้อินโฟกัส สุขภาพ ความงาม แฟชั่น แพทเทิร์นงานฝีมือ ดูดวง โปรโมทเว็บฟรี Beauty Blogs - BlogCatalog Blog Directory