วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ดูดวงปี 2553 ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

ท่านที่เกิดปีมะเส็งรอบอายุ 81 ปี (พ.ศ.2472)

และรอบอายุ 21 ปี (พ.ศ.2532)

ดวงชะตาโดยรวม

สำหรับเจ้าชะตาอาวุโสรอบอายุ 81 ปี ในปี 2553 นี้ เป็นอีกปีหนึ่งที่ท่านควรดูแลสุขภาพของตัวเองอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน ควรดูแลให้ถูกสุขอนามัย อย่าทานรสจัด และต้องหมั่นไปพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพเป็นระยะๆ นอกจากนี้ท่านไม่ควรจู้จี้จุกจิกกับลูกหลาน ใครไปมาหาสู่ควรให้ศีลให้พร แล้วท่านจะเป็นที่เคารพรักใคร่ของครอบครัวและบุคคลใกล้ชิด

สำหรับดวงของเจ้าชะตารอบอายุ 21 ปี ในปี 2553 นี้ ท่านได้พลังมงคลด้านการงานจะพบผู้อุปถัมภ์ ส่วนด้านการเรียนจะมีความก้าวหน้า ท่านที่ทำการค้าของตัวเองจะมีความสำเร็จดังที่ตั้งใจ ขอให้ขยัน อดทน และมีคนแนะนำที่ดี

ส่วนสิ่งที่ควรระวัง คือ อย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องที่ไม่ใช่กิจธุระของเรา และระวังอุบัติเหตุทั้งระหว่างทำงาน และการเดินทาง ระวังคนให้ร้ายป้ายสี ระวังเรื่องการควบคุมอารมณ์ของตนเอง อย่าเที่ยวไปทะเลาะกับใคร เพราะจะเสียใจภายหลัง


ท่านที่เกิดปีมะเส็งรอบอายุ 69 ปี (พ.ศ.2484)
และรอบอายุ 9 ปี (พ.ศ.2544)

ดวงชะตาโดยรวม

ในปี 2553 ดวงชะตาสำหรับท่านที่รอบอายุ 69 ปี ไม่ค่อยดีทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ร่างกาย มีปัญหาด้านสุขภาพ ทำให้ต้องเสียเงินรักษาบ่อยครั้ง เช่น อาการปวดเมื่อยตามข้อต่อต่างๆ โดยเฉพาะหัวเข่า หรือมักเป็นตะคริว ควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายเบาๆ และหมั่นพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพเป็นระยะๆ ระวังโรคภัยซ่อนเร้น ด้วย เพราะมันทำให้ท่านรู้สึกหงุดหงิด อารมณ์แปรปรวน ดังนั้นสิ่งที่ควรทำในปีนี้ คือ ทำจิตใจให้สบาย อย่าไปสนใจปัญหาของผู้อื่น และอย่าว่ากล่าวตำหนิลูกๆหลานๆ ให้ปล่อยวางซะ จิตใจของท่านจะรู้สึกสบายขึ้น

สำหรับเจ้าชะตาวัยเยาว์ 9 ปี ปีนี้ควรระวังเพื่อนบางคนชักชวนไปเล่นเกมส์นอกบ้าน หากเล่นมากเกินไปจะไม่ดีต่อทั้ง การเรียนและสุขภาพ นอกจากนี้มีเกณฑ์หกล้ม ได้รับบาดเจ็บเลือดออก เป็นเหตุให้ผู้ปกครองเสียทรัพย์ ช่วงต้นปีท่านผู้ปกครองควรจะพาไปไหว้พระให้คุ้มครอง ให้รอดพ้นจากเคราะห์ภัย


ท่านที่เกิดปีมะเส็งรอบอายุ 57 ปี (พ.ศ.2496)

ดวงชะตาโดยรวม

เจ้าชะตาที่เกิดปีมะเส็งรอบอายุ 57 ปี ในปีนี้มีทั้งดีและร้ายปะปนกันอย่างละครึ่ง ด้านการงานหรือธุรกิจการค้า ท่านจะพบผู้อุปถัมภ์คอยให้การสนับสนุนช่วยเหลือ มีความเจริญก้าวหน้า ส่วนเรื่องร้าย ท่านต้องระวังลูกน้อง กลั่นแกล้งให้ร้ายทำให้เสียทรัพย์ แต่ถึงแม้ท่านจะเหน็ดเหนื่อยด้านการงาน แต่ผลจากความเหน็ดเหนื่อยนั้น ก็จะแปรเปลี่ยนเป็นผลงานให้ท่านได้ชื่นชมยินดีในภายหลัง จึงขอให้ท่านอดทนไปอีกปี แล้วความพยายามของท่านก็จะสัมฤทธิผล

อย่างไรก็ตามแม้ดวงปีจะได้รับพลังชง แต่ท่านโชคดีกว่ารอบอายุอื่น เนื่องจาก มีดาวมงคลให้ความช่วยเหลือทำให้เรื่องร้ายผ่อนจากหนักเป็นเบาได้ ทว่าท่านก็ไม่ควรประมาท ควรระวังปัญหาด้านสุขภาพ ปัญหาด้านการมีปากเสียงและปัญหา ด้านการถูกตรวจสอบ โดยท่านมีแนวโน้มจะเกิดปัญหากับหน่วยงานราชการ ช่วงต้นปีท่านจึงควรไปไหว้พระไหว้เจ้า เพื่อ จะช่วยให้การงานหรือการค้ามีความราบรื่น ค้าขายดีและหากหมั่นทำบุญสร้างกุศลจะช่วยบรรเทาเคราะห์ภัยได้


ท่านที่เกิดปีมะเส็งรอบอายุ 45 ปี (พ.ศ.2508)

ดวงชะตาโดยรวม

ดูดวงในปี 2553 นี้ ชาวมะเส็งรอบอายุ 45 ปี มีส่วนรับพลังชงอยู่ทำให้ การจะทำกิจการ งานใดๆ มีปัญหา อุปสรรค แต่ก็ ยังมีดาวมงคลเกื้อหนุน หากท่านตั้งมั่นอยู่ในคุณงามความดี ขยันตั้งใจทำงานโดยไม่ย่อท้อ ก็จะทำให้หน้าที่การงานหรือธุรกิจการค้าท่านมีความเจริญก้าวหน้า ถึงแม้รอบตัวจะติดขัดหลายเรื่อง ท่านก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ในที่สุด

ส่วนปัญหาหนักสำหรับท่านในปีนี้คือ เรื่องสุขภาพ ควรระวังโรคตับ โรคกระเพาะโรคลำไส้ โรคอาหารเป็นพิษ ทั้งต้องเพิ่มความระมัดระวังอุบัติเหตุทั้งในระหว่างทำงาน และเดินทางสัญจร อีกหนึ่งเรื่องที่ควรระวังคือ การลง ทุน ในปีนี้จะมีความเสี่ยงสูง ท่านจึงควรระมัดระวังการลงทุนให้ดี อีกทั้งเรื่องของคนอื่นก็ไม่ควรเข้าไปยุ่ง เพราะอาจได้รับเคราะห์จากสิ่งที่ท่านไม่ได้ก่อ และระวังทรัพย์สินมีค่าสูญหาย ทางที่ดี ต้นปีท่านควรหาเวลาไปไหว้พระ ขอพร หมั่นทำบุญ ปฎิบัติธรรมเป็นประจำ ผลบุญก็จะช่วยคุ้มครองให้ทุกอย่างราบรื่น และดีขึ้น


ท่านที่เกิดปีมะเส็งรอบอายุ 33 ปี (พ.ศ.2520)

ดวงชะตาโดยรวม

ในปี 2553 ผู้ที่เกิดปีมะเส็ง จะมีดวงชะตาที่ดี การงานเจริญ รุ่งเรืองก้าวหน้า ผลงานจะเข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่ และมีโอกาสให้ท่านได้แสดงความสามารถเต็มที่ และเรียนรู้ที่จะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงการงานของตัวเอง ดังนั้นปีนี้ เจ้าชะตาควรจะขยันตั้งใจสร้างผลงาน ก็จะมีอนาคตที่สดใส แต่ก็ระวังจะถูกคนอิจฉา ริษยา

ดังนั้นต้องรู้จักนอบน้อมถ่อมตน ควบคุมอารมณ์ และคำพูด ที่เหน็บแนม โดยเฉพาะท่านที่ทำงานในตำแหน่งหน้าที่ใหญ่โต มีสิทธิ์จะถูกกลั่นแกล้งใส่ร้าย ก็ขอให้ระมัดระวังตัวในการกระทำต่างๆ ทุกอย่างต้องโปร่งใสมีเหตุผลอธิบายได้ มิฉะนั้นผู้ไม่หวังดีจะได้โอกาสเลื่อยขาเก้าอี้ของท่านได้ ส่วนการเที่ยวเตร่แบบไร้สาระในที่อโคจร จะทำให้เกิดโทษภัยแก่ท่าน ไปไหว้พระดีกว่านะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

HealthandBeautyInfocus Copyright © 2009 เฮลธ์แอนด์บิวตี้อินโฟกัส สุขภาพ ความงาม แฟชั่น แพทเทิร์นงานฝีมือ ดูดวง โปรโมทเว็บฟรี Beauty Blogs - BlogCatalog Blog Directory