วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2552

อยากสวยเด้งทันใจ แต่กลัวเข็ม ขยาดศัลยกรรม ต้องลอง Nano Philosophy

เพิ่งเปิดตัวหมาดๆ ศูนย์นวัตกรรมความงาม “Nano Philosophy Aesthetic and Wellness Centre” แห่งแรกของเมืองไทย ที่ให้บริการคอร์สทรีตเมนต์ด้วยผลิตภัณฑ์นาโน ผ่านอุปกรณ์ฉีดยาแบบไร้เข็ม ชนิดว่าให้คุณสวยเด้งเร็วสมใจ โดยไม่ต้องใช้เข็มฉีด ไม่ต้องใช้มีดผ่าตัด



"แบรนด์ Nano Philosophy มาจากสิงคโปร์ และกระจายไปเป็นโกลบอลคอมพานี (Global Company ) เราเป็นคนที่นำมาขายเจ้าแรกในเมืองไทย ได้ลิขสิทธิ์มาเพียงผู้เดียว ซึ่งมีแผนว่าภายใน 3 เดือนจะขยายสาขาอีก 3 แห่ง เล็งๆ ไว้เป็นแถวสยามฯด้วยครับ”

ชลวรรัฐฏ์ วรัฐวรัญญ์ ประธานบริหาร บริษัทชลวรรัชฎ์ จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนนำเข้าผลิตภัณฑ์และเจ้าของผู้บริหารศูนย์นวัตกรรมความงามแห่งนี้ ขยายความคำว่า Nano Philosophy ให้ฟังว่า

"เป็นเวชกรรมความงามที่ผสานเทคนิคระดับนาโนเทคโนโลยี คิดค้นขึ้นโดยสถาบันวิจัยนาโนเทคโนโลยีจากฝรั่งเศส และญี่ปุ่น มีสารประกอบหลัก เช่น Plant Stemcells ช่วยลดเลือนริ้วรอย Astaxanthin เพิ่มความชุ่มชื่น Hyaluronic Acid ที่คุ้นหูกันมาก เพราะอยู่ในเครื่องสำอางแบรนด์ดังหลายตัว ตัวนี้มีคุณสมบัติซ่อมแซมเติมเต็มผิว Peptides สารโปรตีนที่ช่วยบำรุงสมอง และ Argireline สายโปรตีนขนาดเล็ก ที่มีการทดสอบกับอาสาสมัครแล้วพบว่า ริ้วรอยรอบดวงตาลดลงเฉลี่ย 17% ใน 15 วัน และลดลงสูงสุด 50% เฉลี่ย 27% ใน 30 วัน”

อีกทั้งยังได้รับการรับรองความปลอดภัยจากสถาบันต่างๆ ทั่วโลก รวมทั้งองค์การอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุขของไทย



คอร์สทรีตเมนต์ที่เปิดบริการ อาทิเช่น Nano Lift & firm ช่วยยกกระชับ เช่นยกหางคิ้ว เมื่อเราฉีดหางคิ้วที่ตกมันก็จะยกขึ้นเอง เห็นการเปลี่ยนแปลงเลย อยู่ได้ประมาณ 6 เดือน แต่จะไม่เหมือนโบท็อกซ์ ส่วน Nano nose Fullfil ช่วยในการเสริมดั้ง ครั้งแรกก็เห็นเลยว่าโด่งขึ้น สารตัวนี้อยู่ได้ 2 ปี หลังจากนั้นมันก็จะสลายหายไป หรือ Nano Body Resize ช่วยลดสัดส่วน สลายเซลลูไลท์ และไขมันส่วนเกิน เช่น แขน ขา น่อง เอว สะโพก เป็นต้น

และ ชลวรรัฐฏ์ ก็อธิบายเทคนิคที่ว่า 'ฉีด' ของเขาว่าใช้ Injex Sing

“เป็นอุปกรณ์ฉีดยาแบบไร้เข็ม เป็นลักษณะของการผลักตัวยาเข้าไปในรูปแบบของเหลวโดยตรงสู่ใต้ผิวหนังซึ่งใช้งานง่าย เป็นอีกทางเลือกของผู้ที่กลัวเข็ม และกลัวเจ็บ ถ้าเป็นที่อื่น ทรีตเมนต์ของเค้าอาจมีการผลักตัวยาหลายแบบ ทั้งใช้เข็ม ผ่านคลื่นความถี่ บางอันก็เป็นไอออนโต ที่ช็อตๆ เจ็บๆ แต่ของเราเป็นลักษณะเหมือนหลอดฉีดยา ตัดหน้าเรียบ ไม่มีเข็ม มีตัวกระบอกที่อัดแรงดัน”

จึงทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นระดับอนุภาคนาโนที่เล็กมากอยู่แล้ว สามารถเข้าไปสู่ใต้ผิว ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดเร็วยิ่งขึ้น


“ผู้ใช้บริการ Nano Philosophy จะเห็นผลของการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ขั้นตอนน้อย ไม่ยุ่งยาก เห็นผลชัดเจน และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด”

ตั้งอยู่ริมถนนลาดพร้าว ก่อนถึงซอย 26 นิดเดียว สาวใดขับรถไป สามารถเข้าไปจอดรถในลาดพร้าวซอย 26 และเข้าประตูด้านหลังได้เลย และสาวใดที่ปรารถนาสวยต่อเนื่อง สามารถช้อปผลิตภัณฑ์นำกลับไปใช้เองที่บ้านได้อีกต่างหาก

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02 512 0027-8

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : ASTV ผู้จัดการออนไลน์

2 ความคิดเห็น:

 

HealthandBeautyInfocus Copyright © 2009 เฮลธ์แอนด์บิวตี้อินโฟกัส สุขภาพ ความงาม แฟชั่น แพทเทิร์นงานฝีมือ ดูดวง โปรโมทเว็บฟรี Beauty Blogs - BlogCatalog Blog Directory