วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

หุ่นดีขึ้นทันที 5 กิโลด้วยวิธีแต่งสุดแซบ



หุ่นดีขึ้นทันที 5 กิโลด้วยวิธีแต่งสุดแซบ


ถึงจะยังลดความอ้วนไม่สำเร็จ ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะผอมลงไม่ได้ วิธีแต่งตัวจากสไตลิสต์มือโปรต่อไปนี้ จะช่วยให้สาวๆ ดูผอมอย่างมีรสนิยม ไม่มีคำว่าพลาดค่ะ

1.พรางด้วยคาร์ดิแกน
คาร์ดิแกนก็คือเสื้อคลุมตัวยาวที่ใส่ทับข้างนอก ซึ่งนอกจากจะช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดร้อนหฤโหดของบ้านเราได้แล้ว ยังช่วยให้สาวตุ้ยนุ้ยดูผอมลง ด้วยเทคนิคการใส่คาร์ดิแกนสำหรับคนอ้วนก็คือ ให้สะบัดบ๊อบใส่คาร์ดิแกนที่ยาวประมาณเอวซะ เพราะมันจะเน้นให้คุณดูพองลมยิ่งกว่าเดิม แล้วหันไปใส่คาร์ดิแกนที่ยาวคลุมสะโพก ลำตัวคุณจะได้ดูยาวขึ้น

2.แบ่งเป็นส่วนๆ
การกระหน่ำโปะทุกอย่างที่มีในตู้เสื้อผ้าลงไปบนร่างกาย จะทำได้ก็ต่อเมื่อคุณมีสรีระผอมแห้ง ประหนึ่งที่บ้านไม่มีจะกินแบบพวกนางแบบเขาเท่านั้น สำหรับคนเจ้าเนื้อยิ่งบนตัวมีเฟอร์นิเจอร์เยอะเท่าไร ก็จะยิ่งทำให้ดูอ้วนกลมมากเท่านั้น สไตลิสต์นิวยอร์คเขาเลยแนะนำว่า วิธีแต่งตัวที่ปลอดภัยที่สุดคือให้แบ่งตัวเองออกเป็น 3 ส่วน จากศรีษะถึงเอวเป็นส่วนที่หนึ่ง จากเอวถึงสะโพกเป็นส่วนที่สอง และจากต้นขาไปถึงฝ่าเท้าเป็นส่วนที่สาม แล้วแต่งให้ทั้ง 3 ส่วนนี้มีน้ำหนักสมดุลกัน เช่น ถ้าจะใส่กางเกงขาบาน ท่อนบนก็ต้องใส่เสื้อรัดรูป เพื่อให้น้ำหนักของท่อนบนกับท่อนล่างถ่วงดุลกัน

3.หาแจ็คเก็ตพอดีตัว
ถ้าไม่มั่นใจใสความผอมเพรียวของตัวเอง อย่าพยายามอินเทรนด์ด้วยแจ็คเก็ตประเภทใหญ่โคร่งหลวมโพรก ที่พวกสาวเซอร์เขาชอบใส่ เพราะมันจะขยายให้คุณดูตัวโตกว่าเป็นจริง แต่ควรจะหาแจ็คเก็ตพอดีตัวที่เข้ารูปช่วงเอว จะได้หลอกตาประชาชนได้ว่า ชั้นก็มีส่วนเว้าส่วนโค้งกับเขาเหมือนกันย่ะ

4.ใส่กระโปรงทรงตรง
กระโปรงทรงนี้เกิดมาเพื่อคนอ้วนโดยเฉพาะ เพราะมันเป็นทรงเดียวที่ใส่แล้วสะโพกดูเล็กลง แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นกระโปรงทรงสอบ ความแคบของกระโปรงจะยิ่งเน้นให้ก้นของคุณดูมหึมา ส่วนกระโปรงพองๆ พลิ้วๆ ทั้งหลายนั้น สาวตุ้ยนุ้ยจะใส่ก็ไม่ว่า แต่อย่าให้หนุ่มที่คุณกำลังปิ๊งเป็นแข้าก็แล้วกัน ไม่งั้นแห้วกับคุณอาจได้มาพบกันบนคานทองพอดี!

5.จับคู่ให้ลงล็อก
สีที่จะช่วยให้คุณดูผอมลงทันที 5 กิโล ได้แก่ สีดำ และไม่ใช่ดำเฉพาะที่แต่ต้องดำแบบแก๊งมาเฟีย ดำกันตั้งแต่หัวจรดเท้าไปเลย! แต่สำหรับคนไทยเราถ้าดำทะมึนขนาดนี้อาจถูกเข้าใจผิดคิดว่าญาติเสีย สไตลิสต์เขาเลยแนะนำว่าให้เบรกความดำด้วยรองเท้าส้นสูงสีสว่างๆ โดยเฉพาะสีเงินหรือเทาสะท้อนแสง รับรองว่าคูล!

6.ยีนส์กับส้นสูง
นี่คือเหตุผลที่พยกดาราฮอลลีวู้ดเป็นปลื้มกับยีนส์บวกส้นสูงสวยๆ กันนัก เพราะลุคส์นี้ไม่มีคำว่าอ้วน เนื้อผ้าหนาๆ ของยีนส์กับความสูงจากรองเท้าจะทำให้คนใส่ดูเพรียวขึ้นในบัดดล แต่ข้อควรระวังที่สาวตุ้ยนุ้ยต้องจำให้มั่นก็คือ ต้องเลือกใสแต่ยีนส์ทรงตรง ขาตรง อย่าหาเรื่องใส่ตัวด้วยกางเกงขาลีบที่รัดจนไขมันปลิ้น หรือกางเกงขาบานที่จะทำให้ตัวคุณดูกว้างไปกันใหญ่

7.เข็มขัดช่วยได้
ใครว่าคนอ้วนใสเข็มขัดไม่ได้ อันนี้ขอค้านค่ะ เพราะแอ็คเซสเซอรีชิ้นนี้ล่ะจะทำให้คุณดูสลิมยิ่งกว่าที่เคย เข็มขัดที่เหมาะกับคนอ้วนควรจะเป็นพวกไนลอนหรือผ้ายืดที่ไม่รัดพุง และใหญ่ประมาณนิ้วครึ่ง ส่วนเข็มขัดเส้นบางเฉียบเท่าเส้นก๋วยเตี๋ยวนี่ รีบเชิดใส่ไปเลยดีกว่า เพราะถ้าเอามาแปะบนพุง คนดูจะเห็นทันทีว่าลำตัวของคุณมันอ้วนกลมขนาดไหน

8.อย่าเปิดไหล่
ต้นแขนเป็นอวัยวะที่จะสะสมไขมันก่อนใครเพื่อน ความอ้วนของคุณจึงจะกระฉอกออกมาในทันทีที่คุณใส่เสื้อเปลือยไหล่ แขนกุด หรือสายเดี่ยว หรือถ้ารักจะใส่จริงๆ ก็หาผ้าคลุมมาพันไว้สักหน่อย เผื่อจะปิดบังสายตาประชาชนได้บ้าง

9.สีแดงชนะเลิศ
แดงพิฆาตยังเป็นสีที่เวิร์คเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสาวคนไหน แต่คนอ้วนมักจะไม่กล้าใส่สีนี้ เพราะรู้สึกว่ามันเปรี้ยวเกินเหตุ ใส่แล้วไทยมุงคงจะมอง ทั้งๆ ที่กูรูเขาบอกกันจนปากเปียกปากแฉะมานานแล้วว่าให้ใส่เข้าไปเถอะ เพราะสีแดงจะประกาศให้โลกรู้ว่าคุณเป็นสาวเซ็กซี่ มั่นใจ ไม่แคร์สื่อ พูดง่ายๆ ว่าถึงจะอ้วนก็ภูมิใจในชั้นไขมัน อวบเลือกได้น่ะมีไรมั้ย!

10.ปกกลมๆ ไม่ต้องมา
ปกเสื้อกลมๆ โค้งมนเป็นคู่อาฆาตกับคนอ้วน เพราะมันจะมาเคลียคลออยู่ข้างแก้มป่องๆ กับหน้าอกคัพอีของคุณพอดี ความกลมของปกจะยิ่งเพิ่มขนาดให้หน้าดูกลมเป็นลูกบอลลูนยักษ์สองลูก โอ้! ไม่ไหวจะเคลียร์อ่อนเพลียที่จะเมาท์

11.เข้มที่เสื้อคลุม
แจ็คเก็ตตัวบางๆ เป็นคำตอบที่สาวตุ้ยนุ้ยต้องการ แต่มันก็อาจพาคุณตกม้าตายได้ง่ายๆ อีกเหมือนกัน ถ้าเผลอไปเลือกสีสว่างๆ อย่างสีเหลือง เขียวอ่อน ฟ้าสดใส หรือสีขาวเข้า สีที่คนอ้วนควรมีติดตู้ไว้เสมอต้องเน้นความขรึม อย่างเช่นสีเทา สีดำ สีน้ำเงินหม่น เพื่อบีบไซส์ของคุณให้ดูเล็กลง

12.ชายเสื้อกับกางเกง
เคล็ดลับการแต่งตัวที่คนอ้วนจะพลาดไม่ได้เลยค่ะ ห้ามให้ชายเสื้อกับเอวสัมผัสกัน เพราะชายเสื้อจะดึงดูดสายตาให้ชาวบ้านได้เห็นว่าเอวคุณใหญ่แค่ไหน ชายเสื้อที่ดีที่สุดควรจะเลยเอวลงมาสัก 2 นิ้ว เป็นความยาวที่สามารถปิดเอวได้ และไม่ไปเพิ่มขนาดให้สะโพกด้วย

13.เสื้อปกกว้าง
ปกเสื้อใครว่าไม่สำคัญ อย่าลืมว่าปมด้วยอีกอย่างหนึ่งของคนตุ้ยนุ้ยอยู่ที่คอ ซึ่งนอกจากจะต้นคอสั้นเต่อแล้ว ยังมีไขมันห้อยดุ๊กดิ๊กอยู่ใต้คางอีกต่างหาก ส่วนหน้าอกก็ใหญ่เบิ้มเหมือนปอดบวมระยะสุดท้าย เสื้อที่คุณเลือกมาห่อหุ้มร่างกายจึงควรจะมีปกอันใหญ่ๆ ติดมาด้วย เพื่อให้ความแหลมของปกเสื้อช่วยให้ลำตัวท่อนบนดูเพรียวขึ้น แต่ถ้าหาเสื้อแบบที่ว่านี้ไม่ได้ จะใสแจ็คเก็ตปกใหญ่ๆ ทับเสื้อตัวในไว้ก็ได้อารมณ์เดียวกัน

14.ส้นสูงหัวตัด
เพื่อเห็นแก่มิตรภาพของเรา โปรดอย่าใส่รองเท้าหัวแหลมเป็นอันขาดค่ะพี่น้อง รองเท้าแบบนั้นเขามีไว้ให้คนหุ่นตะเกียบผอมแห้งแรงน้อย ส่วนคนมีอันจะกินอย่างเราต้องรองเท้าหัวตัดถึงจะคู่ควร! เพราะน่องกับข้อเท้าอวบๆ ของคุณจะดูสมดุลได้สัดส่วนขึ้น เมื่อมีความเป็นเหลี่ยมของรองเท้ามาอยู่ใกล้ๆ ส่วนรองเท้าบู๊ทเก๋ชิคทั้งหลาย รอไว้ให้ผอมก่อนค่อยใส่ ใครหยิบมาใส่ตอนนี้กูรูแฟชั่นร้องไห้จริงๆ ด้วย

15.สร้อยคอเส้นยาว
สร้อยคอแบบนี้กำลังอินเทรนด์พอดี แต่จุดประสงค์แท้จริงที่คนอ้วนอย่างเราหยิบมันมาใส่ ก็เพื่อพรางให้ลำตัวท่อนบนดูยาวขึ้น ไม่ตัน ไม่อึดอัดเหมือนเวลาใส่สร้อยสั้นๆ

มีวิธีช่วยเยอะขนาดนี้ สาวหุ่นอวบอย่างเราๆ จะไม่ผอมเพรียวขึ้นก็ให้มันรู้ไป!

อ้างอิงบทความจาก : Spicy
เรียบเรียงโดย : Healthandbeautyinfocus.blogspot.com

4 ความคิดเห็น:

  1. สำหรับคุณแม่ที่อยากลด นน.หลังคลอดค่ะ ลองเข้าไปศึกษาข้อมูลที่นี่
    gooddietcenter.com ก่อนสิค๊ะ ดิชั้นลดไปแล้ว16โลค่ะ อันนี้ถูกค่ะ

    ตอบลบ
  2. ลด นน. แล้ว สุขภาพดี ผิวพรรณสดใส ไม่กลับมาอ้วนอีก ไม่เสียเวลาเพราะได้ผลภายใน 1 เดือน และช่วยให้คุณประหยัด เพราะได้ผลจริง
    ไม่ต้องลองผิดลองถูก
    ผลิตภัณฑ์ได้รับ อ.ย.ถูกต้องทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ตรวจสอบได้
    ไม่ต้องทรมานกับความหิว กับวิธีการอดอาหาร ไม่มีโยโย่เอฟเฟค ไม่มีสารเคมี ได้รับสารอาหารครบถ้วน ครบ 5 หมู่ ใช้กระบวนการ การเผาผลาญพลังงาน ตามธรรมชาติของร่างกายในการลด นน.
    ให้คำแนะนำ และคำปรึกษา ให้คุณมีน้ำหนักและรูปร่าง ที่ดีตามที่คุณต้องการได้อย่างยอดเยี่ยม
    ลด นน.หลังคลอด อย่าให้ นน.ตัวที่มาก ทำให้คุณไม่สวย ติดต่อรับคำปรึกษา ที่ 086-530-7659
    โทรมาปรึกษา เพื่อ สุขภาพที่ดีได้ก่อน เพราะปัญหาเรื่อง นน.ตัว
    ทำลายสุขภาพของคุณ รวมทั้งเสี่ยงต่อโรค ทั้งโรคความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน โรคหัวใจ

    ขออภัยหากข้อความดังกล่าวรบกวนท่าน

    ตอบลบ
  3. อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมลดน้ำหนัก ครีมบำรุงผิว
    ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ลดริ้วรอย

    ถ้าอยากหุ่นดีก็ต้องทานอาหารที่มีไฟเบอร์สูง ลดพวกไขมัน ออกกำลังกาย นะคับ

    ตอบลบ

 

HealthandBeautyInfocus Copyright © 2009 เฮลธ์แอนด์บิวตี้อินโฟกัส สุขภาพ ความงาม แฟชั่น แพทเทิร์นงานฝีมือ ดูดวง โปรโมทเว็บฟรี Beauty Blogs - BlogCatalog Blog Directory